เครื่องจักร

1054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องจักร

เครื่องซ่อมผิวแอสฟัลต์คอนกรีต เครื่องผลิตแอสฟัลต์คอนกรีต เครื่องผสมแอสฟัลต์คอนกรีตแบบผสมร้อน

เครื่องตัดกิ่งไม้ เครื่องย่อยกิ่งไม้แบบลากจูง และเครื่องทำความสะอาดผิวถนนแรงดันสูง

เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับงานซ่อมแซมพื้นผิวถนน กิ่งไม้ข้างทางที่ยื่นล้ำเข้ามาในเลนถนน และเครื่องทำความสะอาด

เส้นถนนให้เหมือนใหม่ ทำให้สามารถมองเห็นเลนแบ่งช่องถนนได้ชัดเจน

 

เครื่องซ่อมผิวแอสฟัลต์คอนกรีต

Trailer Asphalt Heater รุ่น AR-E 2000

 

          ใช้ทำความร้อนพื้นผิวแอสฟัลต์ที่เสียหายให้สามารถยึดติดได้ดีดังเดิม เป็นการป้องกัน น้ำแทรกตัวในรอยแยกเล็กๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถมั่นใจในคุณภาพของ การซ่อมแซมได้ดี จึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในงานซ่อมแซมความเสียหายของถนน เช่น รอยต่อ หลุม ร่องล้อ สันนูน รอยแตก พื้นผิวการขุดเจาะ รอยต่อฝาปิดท่อ
และอื่นๆ

  

เครื่องผลิตแอสฟัลต์คอนกรีต

Trailer Asphalt Recycling Machine รุ่น HOTBOX-S1000I

 
          ใช้ในการปรับปรุงฟื้นฟูวัสดุแอสฟัลต์คอนกรีตด้วยความร้อน สำหรับใช้ในงานซ่อมบำรุงถนนแอสฟัลต์คอนกรีต โดยสามารถใช้ผสมและทำความร้อนได้ทั้งวัสดุแอสฟัลต์คอนกรีตเก่าและวัสดุใหม่ พร้อมมีระบบทำความร้อนแอสฟัลต์ ระบบสเปรย์ยาง และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า จึงเป็นเครื่องที่เหมาะสำหรับใช้ทำการผลิตวัสดุแอสฟัลต์คอนกรีตร้อนในงานซ่อมพื้นผิวถนนแอสฟัลต์คอนกรีตที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

  

เครื่องผสมแอสฟัลต์คอนกรีตแบบผสมร้อน

Truck Mounted Hotbox Reclaimer รุ่น HOTBOX-S1000II


          สำหรับงานซ่อมบำรุงถนนแอสฟัลต์คอนกรีต สามารถใช้ผสมและทำความร้อนได้ทั้งวัสดุแอสฟัลต์คอนกรีตเก่าและใหม่ พร้อมมีระบบทำความร้อนแอสฟัลต์ระบบสเปรย์ยางระบบช่วยป้อนวัสดุแบบอัตโนมัติ ระบบช่วยยกเครื่องขึ้น/ลง และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจึงเป็นเครื่องที่ เหมาะสำหรับใช้จัดเตรียมวัสดุแอสฟัลต์คอนกรีตร้อน ในงานซ่อมพื้นผิวถนนแอสฟัลต์คอนกรีตที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

  

เครื่องตัดกิ่งไม้
แบบ Vehicle-Mounted Split-Type

Multifunctional Green Trimmer รุ่น HT-3-5500

 

          ใช้ในการตัดแต่งพื้นที่สีเขียวตามทางด่วน ทางหลวง และถนนต่างๆ สามารถใช้ตัดแต่งต้นไม้ตามเกาะกลาง และสองข้างทางของถนน ตัดหญ้าตามแนวลาดเอียง และต้นไม้สูง ตัวเครื่องจะตั้งอยู่ตรงกลางของรถบรรทุก ใช้งานด้วยรีโมทควบคุมการทำงาน และสามารถเลือกการใช้งานใบมีดตัดให้เหมาะสมกับลักษณะงานที่ต้องการ

  

เครื่องย่อยกิ่งไม้ขนาดใหญ่ ชนิดลากจูง

Wood Shredder รุ่น HC-6145

 

          ใช้ย่อยไม้ได้ทั้งลำต้น กิ่งไม้ และใบไม้ ให้เป็นชิ้นเล็กๆมีกำลังการย่อยสูงสามารถใช้ย่อยกิ่งไม้สดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางสูงสุดได้ถึง 25 เซนติเมตร โดยไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานไฟฟ้าจากภายนอก สามารถทำการเคลื่อนย้ายไปในพื้นที่ทำงานต่างๆ ได้สะดวก และสามารถควบคุมการทำงานได้ด้วยปุ่มเริ่มและหยุดเพียงปุ่มเดียว

  

เครื่องทำความสะอาดผิวถนนแรงดันสูง

High Water Pressure Surface Cleaner รุ่น LB3WZ-1810

 

1. ชุดรถเข็นติดตั้งเครื่องยนต์พร้อมปั๊มน้ำแรงดันสูงและอุปกรณ์ ใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง โดยสามารถใช้เพียงน้ำในการทำความสะอาดราวสะพาน ผนัง ป้ายจราจร ฯลฯ

 

2. ชุดหัวขัดล้างทำความสะอาดสีตีเส้นติดรถน้ำ พร้อมกล้องนำทาง ใช้เทคโนโลยีระบบฉีดน้ำแรงดันสูงแบบหมุน 360 องศา สามารถขัดล้างทำความสะอาดได้ โดยไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพของสีตีเส้นจราจร สามารถติดตั้งกับรถบรรทุกน้ำได้ทุกขนาด สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งของหัวขัดล้างให้ใช้งานได้ทั้งทางด้านซ้ายและด้านขวา ของรถบรรทุกน้ำตามความต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้